Công ty TNHH Thương mại & Sản xuất Quản Trung phối hợp với công đoàn cơ sở tổ chức thăm, tặng quà các gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn huyện Hàm Thuận Bắc.

Nhân kỷ niệm 46 năm ngày giải phóng quê hương Bình Thuận (19/4/1975-19/4/2021), ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam thống nhất đất nước (30/4/1975-30/4/2021), bà Trần Thị Thanh Thanh – Phó TGĐ Công ty cùng công đoàn cơ sở tổ chức thăm và tặng quà cho các gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Hàm Thuận Bắc. 

Trong các ngày từ 26-29/4/2021 Đoàn đã đến thăm tặng 140 suất quà trị giá 70 triệu đồng cho các gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn, mỗi suất quà gồm 300.000 đ nhu yếu phẩm và 200.000 đ tiền mặt cho các xã Thuận Hòa, Hồng Liêm, Hàm Phú, Hàm Trí, Hồng Sơn, Thuận Minh.

Đây là hoạt động truyền thống hàng năm của Công ty phối hợp với công đoàn cơ sở, nhằm giáo dục cho cán bộ, đoàn viên công đoàn và người lao động có tinh thần yêu nước, nêu cao ý thức, trách nhiệm trong hoạt động tri ân các gia đình chính sách đã có nhiều đóng góp hy sinh, mất mát trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước.

Đồng thời khẳng định, hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp luôn gắn với thực hiện công tác an sinh xã hội, có trách nhiệm với cộng đồng, thể hiện tinh thần “Uống nước nhớ nguồn - Ăn quả nhớ người trồng cây” lan tỏa ngọn lửa yêu thương trong cộng đồng và xã hội.

                                                                                                                                                                                                                                                                              THV